Chính sách vận chuyển hàng hóa

  1. Phươnng thức giao hàng

Các đơn hàng có địa điểm ở nội thành TP. Hồ Chí Minh (trừ thành phố Thủ Đức, quận 9 hay Bình Chánh) thì sẽ được miễn giảm hoàn toàn phí vận chuyển.

Với những trường hợp khác có phí phát sinh, thì chúng tôi áp dụng chính sách giao hàng xong thì mới thu tiền. Nhân viên sẽ mang hàng đến tận nơi cho quý khách, rồi sẽ đưa thông tin thanh toán và thu tiền.

  1. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng từ 1 – 3 ngày (có thể từ 4 – 5 ngày do tình hình dịch bệnh).

Một số trường hợp giam chậm trễ do các yếu tố khách quan như điều kiện giao thông không tốt, hư hỏng xe chở hàng và thời tiết xấu.

Nếu có thắc mắc hay nhu cầu gì trong quá trình chờ đợi giao hàng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

  1. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm nếu hàng hóa có hỏng hóc hay xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển từ kho của chúng tôi đến quý khách.

Quý khách có quyền lợi kiểm tra hàng hóa khi chúng được giao đến cho quý khách. Nếu phát hiện có tình trạng bóp méo, trầy xước, hư hỏng hay bể vỡ hoặc hư hại thì xác nhận tình trạng ngay với nhân viên giao hàng hoặc liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Vinapos.

Quý khách nên ghi rõ ý kiến khi kí xác nhận nhận hàng từ phía nhân viên giao. Nếu không có ý kiến gì trong phiếu xác nhận, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với yêu cầu đổi trả vì các yếu tố như hư hỏng, bóp méo, rơi vỡ, sai hàng từ quý khách về sau.

Trong trường hợp quý khách chỉ định đơn vị vận chuyển, thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu bên giao hàng đó xảy ra vấn đề trong qua trình vận chuyển từ kho của chúng tôi đến quý khách làm hàng hóa hỏng hóc, hay hư hại. Những cước phí hay tổn thất liên quan đều sẽ không được hỗ trợ từ phía Vinapos chúng tôi.