Mô tả
Bán hàng luôn là vấn đề cốt lõi trong kinh doanh. Doanh số bán hàng càng cao thì doanh nghiệp của bạn càng phát triển. Để đạt được doanh số bán hàng cao nhất, điều cần thiết là phải quản lý toàn bộ lực lượng bán hàng của bạn một cách hiệu quả. Từ nhân viên bán hàng đến cơ sở dữ liệu khách hàng – nếu bạn có họ trong tầm tay, bạn đã đi đến thành công. Tại Radiant Global, chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp lý tưởng cần thiết được gọi là ManageSales, đây là hệ thống quản lý bán hàng mạnh mẽ được thiết kế để tăng doanh số và hiệu suất thông qua dữ liệu hiệu quả.
Được thiết kế để dễ sử dụng và thuận tiện, ManageSales là một hệ thống cho phép quản lý toàn bộ lực lượng bán hàng từ trước đến sau khi bán hàng. Với ManageSales, bạn có thể biết vị trí và hoạt động của nhân viên bán hàng của mình đồng thời phân quyền cho họ những thông tin và dữ liệu chính xác để họ có thể hoàn thành giao dịch. Và ngược lại, bộ phận kinh doanh cũng nhanh chóng cập nhật tiến trình bán hàng thông qua hệ thống với dữ liệu thời gian thực về mỗi lần bán hàng.
Với thông tin và hiểu biết sâu sắc, hệ thống tạo báo cáo và phân tích để cung cấp cho bạn các mô hình mua hàng của khách hàng và xu hướng thị trường sắp tới. ManageSales có thể được hỗ trợ với các tiện ích di động như máy quét mã vạch di động và in di động có kết nối Bluetooth để cung cấp tính linh hoạt và tính di động cho bộ phận kinh doanh hoạt động tốt hơn nữa. Với thông tin chi tiết chuyên sâu, giờ đây bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn khi quản lý lực lượng bán hàng và thúc đẩy doanh nghiệp của mình đạt được nhiều giao dịch hơn.
NHỮNG LỢI ÍCH
Tăng cơ hội bán hàng và năng suất
Cơ sở dữ liệu được đồng bộ hóa và hợp lý hóa các quy trình bán hàng của bạn
Cơ sở dữ liệu thời gian thực và truy cập tức thì vào cơ sở dữ liệu
Nắm bắt thông tin thị trường chính xác để thành công trong kinh doanh
CÁC MODULE CỦA MANAGESALES
Hệ thống tự động hóa lực lượng bán hàng
Được thiết kế để tăng doanh số và hiệu suất thông qua hiệu quả dữ liệu cho cả hoạt động sale và pre-sale.
Với sự hỗ trợ của máy tính di động và máy in di động, hệ thống cung cấp tính linh hoạt, tính di động và thông tin chi tiết chuyên sâu cho bộ phận bán hàng của bạn. Có thể đưa ra các quyết định tốt hơn để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn đạt được nhiều giao dịch hơn.
DMS
Hệ thống Quản lý Phân phối (DMS) cung cấp cho các doanh nghiệp khả năng quản lý hàng tồn kho cho phép tích hợp các đơn đặt hàng bổ sung vào hệ thống và điều chỉnh lượng hàng tồn kho sau khi thực hiện.
Hệ thống đưa SFA (quản lý bán hàng tự động) lên mức tiếp theo, nơi các đơn đặt hàng Pre-sale được xử lý thành hóa đơn hoặc phiếu gửi và trả hàng được chuyển đổi thành hóa đơn điều chỉnh trong hệ thống.
DMS dựa trên chiết xuất
Nắm bắt và cung cấp thông tin bán hàng thứ cấp cho phép doanh nghiệp xem phương thức các kênh phân phối đang hoạt động cho đến người bán hàng, sản phẩm và thị trường (cửa hàng).
DMS-e cho phép bộ phận quản lý bán hàng cam kết với các nhà phân phối thuận tiện, hiệu suất và hiệu quả hơn.
Bằng chứng về hệ thống giao hàng
Cho phép các doanh nghiệp theo dõi và đo lường hiệu suất phân phối chính xác hơn.
Hệ thống này tận dụng công nghệ mã vạch và máy tính di động để cung cấp khả năng hiển thị thông tin theo thời gian thực, giảm chi phí, cải thiện kiểm soát tín dụng và dịch vụ khách hàng mà không cần đầu tư cao.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.